SharePoint

ปปส.กทม.เข้าร่วมพิธีเปิดและสังเกตการณ์โครงการโรงเรียนยุติธรรมอุปถัมภ์ของสำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานคร 12 (ครั้งที่ 2) ณ โรงเรียนวัดหนองใหญ่ เขตสายไหม

1779.jpg

วันที่ 4 มกราคม 2562 เวลา 13.30 น. ปปส.กทม. โดย นางสาวจิระประภา ศรีสุภา นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ส่วนประสานพื้นที่ เข้าร่วมพิธีเปิดและสังเกตการณ์โครงการโรงเรียนยุติธรรมอุปถัมภ์ของสำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานคร 12 (ครั้งที่ 2) ณ โรงเรียนวัดหนองใหญ่ เขตสายไหม โดยได้รับเกียรติจาก นายประสาร มหาลี้ตระกูล อธิบดีกรมคุมประพฤติ เป็นประธานในพิธีเปิด กิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนในสถานศึกษามีความรู้เท่าทันยาเสพติด มีภูมิคุ้มกันและทักษะในการดำเนินชีวิตที่ดี รู้จักแก้ไขปัญหาในทางที่ถูกที่ควร มีเหตุผล ไม่หลีกหนีปัญหาต่างๆ ด้วยการใช้สารเสพติด และเป็นผู้ใหญ่ที่ไม่พึ่งพายาเสพติดต่อไปในอนาคต สำหรับกิจกรรมในโครงการฯ ประกอบด้วย การบรรยายหัวข้อ การรู้เท่าทันและห่างไกลยาเสพติด โดยวิทยากรจากศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด ทุ่งสีกัน และกระบวนการกลุ่ม Work shop สรุปผลในการจัดกิจกรรม ในการนี้ ปปส.กทม. ได้สนับสนุนสื่อความรู้ รณรงค์ประชาสัมพันธ์ ต่อต้านยาเสพติด และของรางวัล แก่เยาวชนที่ร่วมกิจกรรมตอบคำถาม ความรู้เกี่ยวกับยาเสพติด ผู้เข้าร่วมประกอบด้วย ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ บุคลากร โรงเรียนวัดหนองใหญ่ กรมคุมประพฤติ กรมสอบสวนคดีพิเศษ ปปส.กทม. สำนักงานเขตสายไหม อาสาสมัครสาธารณสุขเขตสายไหม และนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนต้น จำนวนทั้งสิ้น จำนวน 140 คน

2572.jpg 2570.jpg 1780.jpg

1781.jpg



โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น
กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ webmaster@oncb.go.th
ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม

แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม :
ชื่อ/e-mail ของคุณ :


 


ข่าวล่าสุด
[Title1,1] >> [VisitedCounts1,1] : view
[Title1,2] >> [VisitedCounts1,2] : view
[Title1,3] >> [VisitedCounts1,3] : view
[Title1,4] >> [VisitedCounts1,4] : view
[Title1,5] >> [VisitedCounts1,5] : view