SharePoint

ปปส.ภ.8 ร่วมเป็นคณะกรรมการกิจกรรมการประกวด "สุดยอดภาพถ่ายกิจกรรมป้องกันยาเสพติด เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

120658 (1).jpg

              วันที่ 12 มิถุนายน 2558 เวลา 09.30 น. นางสาวเจนณภา คงประพันธ์  นวค.ชำนาญการ ผู้แทน ปปส.ภ.8  ร่วมเป็นคณะกรรมการกิจกรรมการประกวด "สุดยอดภาพถ่ายกิจกรรมป้องกันยาเสพติด เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี" ณ ศาลากลางจังหวัดระนอง โดยประเภทที่ 1 เยาวชนในและนอกสถานศึกษาอายุไม่เกิน 18 ปี ส่งภาพเข้าประกวด จำนวน 13 ทีม คณะกรรมการตัดสินผลงานครบทั้ง 3 รางวัล รวมทั้งรางวัลชมเชย ส่วนประเภทที่ 2  ทั้งในและนอกสถานศึกษาอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 25 ปี  ส่งภาพเข้าประกวด จำนวน 2 ทีม ไม่มีทีมใดได้รับรางวัล  ได้รับเพียงรางวัลชมเชยจากจังหวัด  ซึ่งจะจัดพิธีมอบรางวัลเป็นทางการในวันที่ 26 มิถุนายน 2558 ต่อไป

120658 (3).jpg 

120658 (2).jpg 

                และเวลา 11.30 น. นางสาวเจนณภา  คงประพันธ์ นวค.ชำนาญการผู้แทนสำนักงาน ปปส.ภ.8 เข้าพบ นายชุษณิชฏ์  ประจวบวัน  ป้องกันจังหวัดระนอง ณ ศาลากลางจังหวัดระนอง  เพื่อร่วมปรึกษาหารือประสานเร่งรัดการดำเนินงานในหมู่บ้าน/ชุมชนที่มีปัญหาระดับมาก พร้อมทั้งพูดคุยกลไกการขับเคลื่อนงานการประเมินหมู่บ้าน/ชุมชน เข้มแข็งเอาชนะยาเสพติด ครั้งที่ 1/2558 ในระบบ Nispa ที่ผ่านมา ว่าเป็นไปตามคู่มือการประเมินหมู่บ้าน/ชุมชน ของ ศอ.ปส.มท. โดยการประเมินดังกล่าว มีผลต่อการกำหนดหมู่บ้าน/ชุมชนแพร่ระบาดยาเสพติดในปี 2559 ต่อไป



โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น
กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ webmaster@oncb.go.th
ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม

แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม :
ชื่อ/e-mail ของคุณ :


 


ข่าวล่าสุด