ข่าวขายทอดตลาด
ประกาศขายทอดตลาดทรัพย์สินไม่เหมาะที่จะเก็บรักษาไว้ ครั้งที่ 20/2561

20_12_2018_logoONCB.jpg 

ด้วยสำนักงาน ป.ป.ส. โดยสำนักตรวจสอบทรัพย์สินคดียาเสพติด มีความประสงค์จะขายทอดตลาดทรัพย์สินที่ไม่เหมาะสมจะเก็บรักษา ทรัพย์สินประเภท ยานพาหนะ จำนวน ๓๔ รายการ  โดยจะทำการขายทอดตลาดในวันพฤหัสบดีที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๖๑ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. เป็นต้นไป ณ สำนักงาน ป.ป.ส. ถนนดินแดง แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร รายละเอียดปรากฏตามบัญชีแนบท้ายประกาศ และมีเงื่อนไขในการขายทอดตลาด ดังนี้
๑. ผู้ประสงค์เข้าสู้ราคาจะติดต่อขอลงทะเบียนและดูทรัพย์สินที่จะขายทอดตลาด ดังนี้
ผู้ที่ประสงค์เข้าสู้ราคาจะติดต่อขอดูทรัพย์สินตามสถานที่เก็บรักษาทรัพย์สิน ดังนี้
- ทรัพย์สินรายการที่ ๑ รายการที่ ๔ และรายการที่ ๒๙-๓๔ ณ สำนักงาน ป.ป.ส. ดินแดง เลขที่ ๕ ถนนดินแดง เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร ในวันพฤหัสบดีที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๖๑ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น.
- ทรัพย์สินรายการที่ ๒ และรายการที่ ๕-๒๘ ณ สถานที่เก็บรักษาทรัพย์สินลาดหลุมแก้ว สำนักงาน ปปส.ภาค ๑ ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ในวันพุธที่ ๒๖ ธันวาคม ๒๕๖๑ ตั้งแต่เวลา ๑๓.๐๐-๑๔.๐๐ น. 
- ทรัพย์สินรายการที่ ๓ ณ สำนักงาน ปปส.ภาค ๕ เลขที่ ๑๙๙ หมู่ที่ ๓ ถนนหนองฮ่อ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ในวันจันทร์ที่ ๒๔ ธันวาคม ๒๕๖๑ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐-๑๕.๓๐ น.
โดยสำนักงาน ป.ป.ส. ถือว่าผู้เข้าสู้ราคาได้ตรวจดูสภาพทรัพย์สินที่จะขายทอดตลาดจนเป็นที่พอใจแล้ว และจะไม่รับผิดชอบในความชำรุดบกพร่องของทรัพย์สินไม่ว่าในกรณีใดๆ
๒. กำหนดการลงทะเบียนเข้าประมูลสู้ราคา ในวันพฤหัสบดีที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๖๑ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. และจะดำเนินการขายทอดตลาด ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. เป็นต้นไป
๓. ผู้ประสงค์จะเข้าสู้ราคาในการประมูลทรัพย์สินรายการที่ 1 จะต้องวางหลักประกันในการเข้าสู้ราคาเป็นเงินสดหรือแคชเชียร์เช็คของธนาคารในกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑลรายการละ ๑๐๐,๐๐๐ บาท ต่อคณะกรรมการขายทอดตลาดก่อนจึงจะมีสิทธิเข้าสู้ราคา และจะคืนให้ผู้เข้าสู้ราคาต่อเมื่อการขายทอดตลาดรายการนั้นเสร็จแล้ว ในกรณีที่ผู้เข้าสู้ราคาผู้ใดเป็นผู้ชนะการประมูลให้ถือว่าหลักประกันของผู้เข้าสู้ราคาผู้นั้นเป็นส่วนหนึ่งของการชำระราคา 
ความคิดเห็นที่ : 1
5
5
ไม่บอกราคาเปิดหรอคะ
"ice_moxon@hotmail.com "


โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น
กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ webmaster@oncb.go.th
ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม

แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม :
ชื่อ/e-mail ของคุณ :