SharePoint

ปปส.กทม.เข้าร่วมติดตามผลการดำเนินงานโครงการเด็กรักดีอิสลาม ห่างไกล พิชิตยาเสพติด เครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินกลุ่มพื้นที่ตะวันออก

64291.jpg

 

       วันที่ 10 เมษายน 2562 เวลา 13.30 น. ปปส.กทม. นำโดย นางสาวสุวรรณา ว่องวานิช ผอ.ปพ. และเจ้าหน้าที่กลุ่มงานภาคประชาชน เข้าร่วมติดตามผลการดำเนินงานโครงการเด็กรักดีอิสลาม ห่างไกล พิชิตยาเสพติด ณ มัสยิดเราะห์มาตุ้ลอิสลามียะห์ บ้านเกาะ เขตมีนบุรี โดย ปปส.กทม. สนับสนุนเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินกลุ่มพื้นที่กรุงเทพตะวันออกในการจัดโครงการฯ ระยะเวลาการฝึกอบรมระหว่างวันที่ 8-14 เมษายน 2562 โดยมีโต๊ะอิหม่ามอารีย์ บัวเจริญ ให้การต้อนรับ โครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็กและเยาวชนที่อยู่ชุมชนที่มัสยิดดูแลมีความรู้เรื่องยาเสพติดโดยเปรียบเทียบหลักศาสนา ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในช่วงปิดภาคเรียน รายละเอียดดังนี้
1. ประธานกองทุนแม่ของแผ่นดินกลุ่มพื้นที่ตะวันออก คณะกรรมการบริหารมัสยิด อาจารย์ อภิปรายในหัวข้อ บทบัญญัติหลักศาสนาอิลามที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด
2. วิทยากรกองทุนแม่ของแผ่นดินกลุ่มพื้นที่ตะวันออก บรรยายให้ความรู้เรื่องกองทุนแม่ของแผ่นดินกรุงเทพมหานคร และแบ่งกลุ่มในหัวข้อ ชุมชนในฝันของฉัน เพื่อให้เด็กเยาวชนค้นหาปัญหาในชุมชนและนำเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาไปสู่เป้าหมายที่กำหนด
3. ผู้แทน ปปส.กทม. เข้าหารือการดำเนินงานโครงการดังกล่าว รวบรวมปัญหาอุปสรรคที่เกิดขึ้นในการดำเนินกิจกรรม และขอบคุณมัสยิดเราะห์มาตุ้ลอิสลามียะห์ที่ให้การสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมของเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินกลุ่มพื้นที่ตะวันออก พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์การดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดมุ่งเน้นแนวทางลดความต้องการใช้ยาเสพติดในกลุ่มเด็กและเยาวชนกลุ่มเสี่ยงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผู้เข้าร่วมโครงการประกอบด้วย คณะกรรมการบริหารมัสยิด อาจารย์ ผู้แทนสำนักงานเขตมีนบุรี คณะกรรมการเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินเขตมีนบุรี เยาวชนอิสลาม รวม 120 คน

 

64286.jpg  64287.jpg  64295.jpg

64305.jpg  64290.jpg

 



โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น
กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ webmaster@oncb.go.th
ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม

แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม :
ชื่อ/e-mail ของคุณ :


 


ข่าวล่าสุด
[Title1,1] >> [VisitedCounts1,1] : view
[Title1,2] >> [VisitedCounts1,2] : view
[Title1,3] >> [VisitedCounts1,3] : view
[Title1,4] >> [VisitedCounts1,4] : view
[Title1,5] >> [VisitedCounts1,5] : view