SharePoint

ปปส.ภ.8 เข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อร่วมหารือแนวทางการดำเนินงานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด และร่วมประชุมกับเจ้าหน้าที่ ศอ.ปส.จ.นครศรีธรรมราช เพื่อร่วมหาแนวทางการดำเนินงานในปีงบประมาณ 2560

1210592 (2).jpg

     วันที่ 12 ตุลาคม 2559 เวลา 13.30  ปปส.ภ.8 ชุดอำนวยการประสานและสนับสนุนจังหวัดนครศรีธรรมราช นำโดย นายอดุลย์ งามผิว นวค.ชก. นายศิริวัฒนา ชาติภิรมย์ นสส.ชก. นางกมลรัตน์ หนูเล็ก นสส.ชก. นางศุภรัตน์ บุตรแก้ว นจก.ชก. และ น.ส.สุพัตรา ช่วยแก้ว นสส.ปก.  ร่วมประชุมกับเจ้าหน้าที่ ศอ.ปส.จ.นครศรีธรรมราช เพื่อร่วมหาแนวทางการดำเนินงานในปีงบประมาณ 2560 ตามมาตรการต่างๆ ให้สนองรับกับนโยบายและให้ทันตามห้วงเวลาที่กำหนด ทั้งนี้เพื่อเตรียมข้อมูลในการประชุม ศอ.ปส.จ. ประจำเดือนตุลาคม ในวันที่ 28 ตุลาคม 2560

1210592 (1).jpg 

      เวลา 15.30 น. นำโดย นายสราวุธ ภักดี ผอ.บก. และชุดอำนวยการประสานและสนับสนุนจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าพบ นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อแนะนำบุคลากรและร่วมหารือแนวทางการดำเนินงานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ตามแนวทางประชารัฐฯ และมอบรายชื่อนักค้ายาเสพติดในพื้นที่เพื่อการดำเนินงานของส่วนที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ต่อไป พร้อมทั้งมอบบัตรเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. ซึ่งเพิ่มเติมอำนาจหน้าที่ตามมาตรา 14(7)



โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น
กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ webmaster@oncb.go.th
ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม

แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม :
ชื่อ/e-mail ของคุณ :


 


ข่าวล่าสุด