SharePoint

สนง.ปปส.ภาค 8 ลงพื้นที่ ขับเคลื่อน การดำเนินงานตามแผนประชารัฐ และกิจกรรมอื่น ที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ อ.เขาพนม และ อ.เหนือคลอง จ.กระบี่

250459 (1).jpg

     วันที่ 25 เมษายน 2559 ผู้แทน สนง.ปปส.ภาค 8 นำโดย ผอ.ประสาร หยงสตาร์ หัวหน้าทีมประสานงานขับเคลื่อนแผนประชารัฐ  จังหวัดกระบี่ พังงา ภูเก็ต นายชัชชัย ไฝ่ขาว นายอานุภาพ หอมประกอบ ลงพื้นที่ ขับเคลื่อน การดำเนินงานตามแผนประชารัฐ และกิจกรรมอื่น ที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ อ.เขาพนม และ อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ดังนี้ 

       1. เข้าพบ นายอำเภอเขาพนม นายวิโรจน์ สุวรรณวงค์ เพื่อหารือ เร่งรัดแนวทางการดำเนินการตามแผนประชารัฐการทำงานของความร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคประชาชนในพื้นที่ เน้นให้พื้นที่ขับเคลื่อนด้วยตนเอง ซึ่งอำเภอเขาพนม มีเป้าหมาย จำนวน 8 หมู่บ้าน/ชุมชน จาก 60 หมู่บ้าน/ชุมชน  และดำเนินการในห้วงแรก 2 หมู่บ้าน ซึ่งแนวทางการจะดำเนินการกระบวนการพร้อมกัน โดยสร้างความเชื่อมั่นของประชาชนเพื่อให้เกิดความร่วมมือ โดยอาศัยแกนนำ ของชุมชนที่มีศักยภาพ พึ่งพาตนเองได้ สอดคล้องกับโครงการของทางอำเภอที่ดำเนินการให้ชาวบ้านจัดทำโครงการด้วยตนเอง โดยทางภาครัฐเข้าไปสนับสนุนงบประมาณ และกำกับดูแล โดย ศอ.ปส.จ กระบี่ ได้กำหนดห้วงการดำเนินการเป็นแนวทางเดียวกัน 

       2. พบปะแกนนำ ในพื้นที่ บ้านทับพล ม.7 ตำบลเขาพนม อ.เขาพนม  โดยมีแกนนำเข้าร่วมจำนวน 10 คน ได้แก่ กำนันมีศักดิ์ เวชกุล กำนัน และ ผู้ใหญ่บ่้าน ม.7 ต.เขาพนม / นายชัยรัตน์ ราชคช ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน  ม.7/ ปลัดอำเภอเขาพนม นายกิตติพงศ์ ศักดิ์พรหม ซึ่งการขับเคลื่อนชุดปฏิบั้ติการ แกนนำมีความพร้อม และศักยภาพ ให้ความร่วมมือในการขับเคลื่อน ซึ่งประเด็นการหารือ การบังคับใช้กฎหมาย ควบคู่กับการกระบวนการประชมคม ในพื้นที่ มีอยู่ประมาณ 700 ครัวเรือน เศษ สภาพ ซึ่งในวันพรุ่งนี้ จะมีการประชุมซักซ้อมแนวทางอีกครั้ง ที่จังหวัดกระบี่ 

     ช่วงบ่าย เข้าเยี่ยมเยียน ผู้ได้รับทุนประกอบอาชีพ จำนวน 4 ราย  พบว่าผู้เข้ารับมอบทุน ดำเนินการได้ผลดี โดยแนะนำให้ทำบัญชีผลผลิต รายรับ รายจ่าย ได้ผลกำไรแล้ว มีการดูแลอย่างใกล้ชิด จากทางผู้ใหญ่บ้าน และผุ้ปกครอง

250459 (6).jpg 

250459 (4).jpg 

 



โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น
กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ webmaster@oncb.go.th
ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม

แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม :
ชื่อ/e-mail ของคุณ :


 


ข่าวล่าสุด